Tin mới

Thứ Hai, 25 tháng 1, 2016

Năng lực

Với năng lực công nghệ cùng khả năng nắm bắt xu thế thị trường công nghệ và nhận thức sâu sắc về chiến lược quốc gia trong việc phát triển ứng dụng công nghệ thông tin nói chung và công nghệ phần mềm nói riêng, NAMROYAL đã xây dựng một tập thể mạnh với năng lực tốt nhất để triển khai và cung cấp các giải pháp hàng đầu cho Quý vị:
Đội ngũ Chuyên gia:
Đội ngũ nhân sự - niềm tự hào của NAMROYAL là tài sản giá trị nhất đối với công ty bởi họ là một tập thể đoàn kết, sáng tạo với nhiều nét trào phúng cùng những văn hoá riêng có mang bản sắc NAMROYAL và một sức mạnh làm nên thành công NAMROYAL. Nhân sự công ty bao gồm các chuyên gia công nghệ hết mình vì công việc và mục tiêu thoả mãn nhu cầu khách hàng đã nhiều năm cộng tác với những tập đoàn CNTT nổi tiếng, các chuyên viên có năng lực khá, giỏi, tính đến giữa năm 2009 tổng số lượng nhân sự NAMROYAL là hơn 30 người  trong đó: 
  • 100 % tổng số nhân sự đã tốt nghiệp ít nhất một trường đại học trong nước hay nước ngoài.
  • 80 % nhân sự có năng lực khá giỏi làm việc chính trong mảng nghiên cứu công nghệ, kinh doanh và kỹ thuật.
  • 20% nhân sự đang hoạt động tại Mỹ và CHLB Đức với mục tiêu xuất, nhập khẩu phần mềm, xúc tiến hợp tác đầu tư và nghiên cứu.
  • 8% nhân sự đã từng đạt ít nhất một giải thưởng nghiên cứu khoa học cấp quốc gia, quốc tế.
  • 10% có bằng cấp trên đại học.
  • 100% nhân viên kinh doanh, kỹ thuật có kinh nghiệm trong việc triển khai các dự án tin học cỡ vừa và lớn.
 Ngoài ra NAMROYAL còn rất chú trọng việc tìm tòi và phát triển đội ngũ nhân viên trẻ có tài trong công ty và thường xuyên tổ chức các khóa đào tạo về nhân sự, quản lý để đảm bảo đội ngũ này ngày càng phát triển và có thể đảm đương những nhiệm vụ to lớn hơn trong môi trường công nghệ luôn luôn thay đổi.
Kinh nghiệm triển khai dự án:
  •  Được thành lập từ năm 2005, NAMROYAL đã và đang cung cấp giải pháp công nghệ thông tin tổng thể cho các doanh nghiệp. Hiện NAMROYAL đã có hàng trăm khách hàng trong tất cả các lĩnh vực triển khai.
  •  NAMROYAL nghiên cứu và phát triển thành công phần mềm Vietnam Ethnic CD Rom có tên đầy đủ là The Great Family of Ethnic Group in Vietnam hay Đại gia đình các Dân tộc Việt Nam CD Rom. Đây là phần mềm đầu tiên giới thiệu tổng quát đến chi tiết về mọi mặt của cộng đồng các Dân tộc nước ta. Với hai ngôn ngữ thể hiện chính: tiếng Anh và tiếng Việt, chương trình là  một thư viện thông tin phong phú, đã được đánh giá như “Bách khoa toàn thư về Văn hóa truyền thống Việt Nam”- một sản phẩm rất hữu ích cho những ai muốn tìm hiểu trực quan về Văn hóa, Dân tộc Việt. 
  •  Ngoài các phần mềm quản lý doanh nghiệp ERP, CRM, NAMROYAL còn là đối tác thiết kế website của rất nhiều khách hàng uy tín như: Nhật Minh Group, Đại sứ Danh dự Uzbekistan, Mộc Châu Milk, Tổng công ty Đầu tư và Xây dựng HUD1, Cơ khí 120…Các khách hàng của công ty đã dành thứ hạng truy cập rất cao dựa trên cơ sở lập trình, SEO và giải pháp Marketing Online.
  •  NAMROYAL hiện đang cung cấp nhiều giải pháp và công nghệ cho tối ưu hóa việc quản trị và quảng bá website, hạn chế nhân sự, thậm chí là không cần tác động của con người. Làm được điều này là nhờ đội ngũ lập trình viên NAMROYAL có tư duy tốt, kỹ thuật chuyên môn cao, say mê trong công việc.
  •  
Công nghệ:
  •  NAMROYAL tự hào sở hữu công nghệ tốt nhất hiện nay: hiện tại NAMROYAL đang sử dụng công nghệ LaDoth được phát triển dựa trên nền tảng .Net Framework với nhiều các tính năng ưu việt như tốc độ và độ bảo mật đều tốt. Ngoài ra việc xây dựng web trên công nghệ .Net chính là xây dựng các hệ thống trên nền tảng hệ điều hành và môi trường tính toán tương lai của Microsoft, hãng chiếm thị phần lớn nhất thế giới về hệ điều hành PC và phần mềm.
  •  NAMROYAL đã phát triển thành công hệ thống quản trị doanh nghiệp ERP (Enterprise Resource Planning) là hệ thống quản lý tổng thể doanh nghiệp với quy trình hiện đại theo chuẩn quốc tế, nhằm nâng cao khả năng quản lý điều hành doanh nghiệp cho lãnh đạo cũng như các tác nghiệp của nhân viên. Giải pháp ERP cho phép các nhà bán lẻ quản lý hầu hết các hoạt động của doanh nghiệp trên một hệ thống duy nhất, từ quản trị nguồn nhân lực, quản lý dây chuyền sản xuất và cung ứng vật tư, quản lý tài chính nội bộ đến việc bán hàng, tiếp thị sản phẩm, trao đổi với các đối tác và khách hàng.
Rất tự tin vào năng lực và công nghệ của mình NAMROYAL  chắc chắn sẽ làm hài lòng ngay cả những khách hàng khó tính nhất.
Ban biên tập

Share this:

Đăng nhận xét

 
Về trang đầu
CÔNG TY CỔ PHẦN NAMROYAL VIỆT NAM
Trụ sở: 18 Lê Văn Lương, Hà Đông, Hà Nội
Văn phòng Hà Nội: Tầng 7 - Tòa nhà B3B - Khu đô thị Nam Trung Yên, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội
Tel: (04) 6281 0579 | Fax:(04) 6281 0949 | Email:namroyal@namroyal.com
Giấy phép: 38/GP-CBC của Cục Báo chí - Bộ Thông tin và Truyền thông.
Namroyal. Designed by OddThemes