Tin mới

Thứ Hai, 25 tháng 1, 2016

Con người Namroyal

Trong thời đại kinh tế tri thức ngày nay con người chính là yếu tố quyết định lợi thế cạnh tranh của một doanh nghiệp. Luôn ý thức được điều này NAMROYAL đã xây dựng một tập thể vững mạnh không những giỏi về chuyên môn, khéo léo trong giao tiếp, sáng tạo trong công việc mà còn có những nét đặc trưng đáng nhớ như:
Người NAMROYAL tôn trọng đoàn kết tập thể và đề cao giá trị cá nhân. Mỗi thành viên trong công ty có điều kiện để phát triển đầy đủ nhất về tài năng, một cuộc sống thoải mái về vật chất và phong phú về tinh thần. Chính điều này đã tác động đến thái độ làm việc của nhân viên, giúp mỗi thành viên trong công ty phát huy hết khả năng sáng tạo để cống hiến qua đó cũng tạo được bầu không khí làm việc gắn bó và thân tình trong công ty.
Người NAMROYAL coi trọng tinh thần cầu tiến, ham học hỏi: Cùng với sự phát triển như vũ bão về công nghệ, đòi hỏi sự nhạy bén và đổi mới thường xuyên. Mỗi thành viên NAMROYAL luôn ý thức trí tuệ là tài sản lớn nhất của con người, do đó không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn, trình độ quản lý, kỹ năng mềm luôn luôn là một nhiệm vụ. NAMROYAL không phải là nơi của những con người tự mãn vì những ai sớm thỏa mãn với những gì đã đạt được sẽ dời đoàn tàu nhìn NAMROYAL tiến về phía trước.
Người NAMROYAL luôn ý thức những giá trị nhân bản và vĩnh cửu: Chúng tôi quan niệm: “lao động là để hiện thực hóa ước mơ và để cuộc sống có ý nghĩa hơn”. Từng thành viên NAMROYAL  tin tưởng sắt đá vào sự nghiệp chính nghĩa: nỗ lực lao động, sáng tạo để phát triển cá nhân, tập thể, cho sự hưng bang của đất nước, cho tương lai của thế hệ nối tiếp và cho thương hiệu NAMROYAL phát triển trường tồn.
Làm thế nào để những giá trị này luôn được gìn giữ và phát huy, điều này không chỉ phụ thuộc vào những thành viên cốt cán đã xây dựng nên thương hiệu Người NAMROYAL mà còn phụ thuộc rất nhiều vào bạn, những thành viên tương lai của NAMROYAL.
Ban biên tập

Share this:

Đăng nhận xét

 
Về trang đầu
CÔNG TY CỔ PHẦN NAMROYAL VIỆT NAM
Trụ sở: 18 Lê Văn Lương, Hà Đông, Hà Nội
Văn phòng Hà Nội: Tầng 7 - Tòa nhà B3B - Khu đô thị Nam Trung Yên, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội
Tel: (04) 6281 0579 | Fax:(04) 6281 0949 | Email:namroyal@namroyal.com
Giấy phép: 38/GP-CBC của Cục Báo chí - Bộ Thông tin và Truyền thông.
Namroyal. Designed by OddThemes