Tin mới

Thứ Hai, 25 tháng 1, 2016

Tầm nhìn - Sứ mệnh


 Với tâm thế và một định hướng tầm nhìn hoàn toàn mới, NAMROYAL đặt sự phát triển vững bền của mình bằng mọi nỗ lực nhất có thể nhằm  giúp khách hàng cùng đối tác thành công trọn vẹn…

Chúng tôi hướng đến xây dựng một tổ chức chuyên nghiệp hàng đầu hoạt động trong lĩnh vực Công nghệ Phần mềm - Truyền thông ở Việt Nam và Quốc tế. Với đội ngũ chuyên gia có khả năng làm việc sáng tạo, độc lập, tự do phát huy mọi khả năng sở trường vốn có. 


“Thành công là những sáng tạo mới…”     
NAMROYAL luôn gây dựng và duy trì những con người thực sự yêu khoa học, có lý tưởng, hoài bão đẹp, luôn muốn tìm tòi khám phá và không ngại những khó khăn, thử thách mới... 

Cùng đội ngũ cán bộ làm công tác nghiên cứu khoa học xuất sắc, chúng tôi đặt quyết tâm làm chủ công nghệ, chinh phục những kỹ thuật tiên tiến của thế giới và áp dụng một cách sáng tạo vào thực tế tại Việt Nam. 

Trong xã hội hiện đại, xu hướng phát triển kinh tế tri thức là một điều tất yếu. Sẽ không gì ngoài tri thức, sản phẩm tri thức, mang lại cho chúng ta những nguồn lợi ích khổng lồ. NAMROYAL luôn tin tưởng và cam kết đem lại cho cộng đồng xã hội những sản phẩm, giải pháp công nghệ thực sự hữu ích, xuất phát từ lợi ích thực tế của khách hàng cùng khả năng và tâm huyết của NAMROYAL. 

Bằng những phấn đấu cá nhân và tập thể, NAMROYAL  chú trọng xây dựng vị trí xứng đáng cho tất cả các thành viên về mặt vật chất, tinh thần cũng như những giá trị tốt đẹp khác.                             

Qua thời gian, NAMROYAL đã, đang và sẽ luôn khẳng định được niềm tin nơi khách hàng. Sứ mạng của chúng tôi là đem đến những sản phẩm công nghệ hoàn hảo nhất góp phần mang lại thành đạt, thịnh vượng cho mọi khách hàng.

Share this:

Đăng nhận xét

 
Về trang đầu
CÔNG TY CỔ PHẦN NAMROYAL VIỆT NAM
Trụ sở: 18 Lê Văn Lương, Hà Đông, Hà Nội
Văn phòng Hà Nội: Tầng 7 - Tòa nhà B3B - Khu đô thị Nam Trung Yên, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội
Tel: (04) 6281 0579 | Fax:(04) 6281 0949 | Email:namroyal@namroyal.com
Giấy phép: 38/GP-CBC của Cục Báo chí - Bộ Thông tin và Truyền thông.
Namroyal. Designed by OddThemes