Tin mới

Thứ Hai, 25 tháng 1, 2016

Đầu tư


dự án lớn đã triển khai thành công trong lĩnh vực phần mềmVới rất nhiều dự án lớn đã triển khai thành công trong lĩnh vực phần mềm. NAMROYAL đã khẳng định dấu ấn và niềm tin nơi khách hàng, mang đến sự yên tâm về chất lượng sản phẩm dịch vụ mà NAMROYAL cung cấp. Không chỉ dừng lại ở đó NAMROYAL còn mở rộng đầu tư vào các dự án chiến lược đó là các hệ thống website trực tuyến trong những lĩnh vực nổi bật như:
Hệ thống VIT
     Diễn đàn thi ca: địa chỉ http://tho.com.vn  cũnglà nơi phát ngôn của CLB Thơ Việt Nam http://thovietnam.vua.vn 
    Văn học Online: Với địa chỉ quen thuộc www.vanhoaonline.com chính là nơi trao đổi, giao lưu của các thành viên yêu thơ trên khắp mọi miền tổ quốc.
     Mạng Blog:
     Nghesi.vn: Là hệ thống các trang website thi nhân của các nhà thơ, có nhiệm vụ đưa các tác phẩm của nhà thơ vượt ra khỏi sự giới hạn của không gian và thời gian. Mỗi website thi nhân là nơi để tác giả chủ động giới thiệu, đăng tải các sáng tác nghệ thuật của mình, tạo cầu nối đa chiều giữa tác giả và độc giả và bạn yêu thơ không chỉ trong nước mà còn mở rộng trên phạm vi quốc tế. Hiện tại đã có rất nhiều nghệ sĩ tham gia phổ biến sáng tác trên mạng này. Những thành viên tham gia đầu tiên như http://nghesi.vn/BanhThong  (Nhà báo Bành Thông- Chủ tịch CLB Thơ Việt Nam);  http://nghesi.vn/VuDuongTa (Bác Vũ Dương Tá- PChủ tịch CLB Thơ Việt Nam) ;http://phamthuonghien.nghesi.vn (Bác Phạm Thượng Hiền- Chủ tịch CLB Thơ TPHN)   http://NguyenDuyYen.nghesi.vn  (Cô chú Nguyễn Duy Yên- Đoàn Kim Vân; Cặp song ca hai thế kỷ)… 
     Tổ hợp khám phá tri thức trực tuyến AVN: http://avn.vn/
     Mạng xã hội VUA: http://vua.vn/
    Hệ thống đấu giá trực tuyến Babylon: http://babylon.vn/
Để biết chi tiết hơn thông tin về các dự án này xin vui lòng liên hệ Phòng Dự án Công ty CP Namroyal Việt Nam
Ban biên tập

Share this:

Đăng nhận xét

 
Về trang đầu
CÔNG TY CỔ PHẦN NAMROYAL VIỆT NAM
Trụ sở: 18 Lê Văn Lương, Hà Đông, Hà Nội
Văn phòng Hà Nội: Tầng 7 - Tòa nhà B3B - Khu đô thị Nam Trung Yên, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội
Tel: (04) 6281 0579 | Fax:(04) 6281 0949 | Email:namroyal@namroyal.com
Giấy phép: 38/GP-CBC của Cục Báo chí - Bộ Thông tin và Truyền thông.
Namroyal. Designed by OddThemes